Tìm Hiểu Thêm Về Da Bò Trong Sản Xuất Đồ Da Thật

Tìm Hiểu Thêm Về Da Bò Trong Sản Xuất Đồ Da Thật

Tìm Hiểu Thêm Về Da Bò Trong Sản Xuất Đồ Da Thật

 

       Hiện nay, da đang là chất liệu được ưa chuộng ở khắp nơi trên thế giới. Chúng được dùng để làm phụ kiện, làm đồ trang trí cho con người. Đặc biệt, da bò chiếm tỷ lệ khá cao vì sự mềm mại, thanh lịch và giá cả phù hợp. Trong bài viết này, TUDA.vn sẽ giúp các bạn tìm hiểu thêm về da bò trong sản xuất đồ da thật để từ đó tích lũy thêm kinh nghiệm và chọn mua những món đồ da thật phù hợp với mình nhé.

 

Đặc điểm của da bò trong sản xuất đồ da thật

 

- Khác với da trâu, da bò tuy đắt tiền hơn bởi chất liệu da khá mềm và thường được lựa chọn để làm các món đồ phụ kiện như: túi xách, ví da, thắt lưng, giày da,...

- Da bò thường có các lổ chân lông nhỏ, phân bổ đều (không nằm sát nhau). Tuy nhiên, công nghệ giả da hiện nay rất tinh vi, do đó không phải chất liệu nào mềm cũng là da bò. Chính vì thế, các bạn nên quan sát thật kỹ khi lựa chọn các món đồ da cho mình.

- Đã bao giờ các bạn thắc mắc, vì sao cùng là chất liệu da bò nhưng mức giá của các sản phẩm tại các cửa hàng lại chênh lệch nhau không? – Lý do rất đơn giản, bởi vì chúng phụ thuộc vào vị trí của miếng da. Thông thường các sản phẩm đắt tiền thường là phần da ở vị trí lưng của con bò.

Vì sao các sản phẩm da bò được ưa chuộng?

 

- Thứ nhất: da bò là chất liệu rất bền, chất lượng không thay đổi theo thời gian. Lúc mới mua có thể da sẽ còn hơi cứng nhưng dùng càng lâu da sẽ càng mềm. Đó là lý do da bò được mọi người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

 

- Thứ hai: Đó là sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại. Những chiếc túi được làm từ chất liệu da bò sẽ mang lại sự trẻ trung, năng động, khỏe khoắn và gọn gàng cho người sử dụng. Đây cũng là đặc điểm mà những chất liệu khác khó mà có được.

- Thứ ba: Những chiếc túi làm từ chất liệu da bò rất dễ vệ sinh và bảo quản, chúng không có những yêu cầu hay đòi hỏi cầu kì. Sau 1 thời gian sử dụng có thể bị xuống màu đôi chút nhưng chỉ cần bôi 1 lớp kem dưỡng da và lau sạch chất da sẽ sáng bóng như lúc ban đầu.

        Qua bài viết tìm hiểu thêm về da bò trong sản xuất đồ da thật mà TUDA.vn cung cấp bên trên mong rằng có thể giúp các bạn tìm được cho mình sản phẩm da ưng ý nhất!

 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

TUDA.vn
1