TẠI SAO DA THẬT VẪN NỔ VÀ BONG TRÓC NHƯ DA GIẢ ?

TẠI SAO DA THẬT VẪN NỔ VÀ BONG TRÓC NHƯ DA GIẢ ?

Tại sao da thật vẫn nổ và bong tróc như da giả?

 

       Là 1 tín đồ túi da chắc hẳn sẽ có ít nhất 1 lần bạn được người bán giới thiệu đó là túi da thật và cam kết đền gấp 5 hay 10 lần nếu phát hiện là hàng nhái hay da giả, nhưng sau 1 thời gian sử dụng thì chiếc túi lại bị nổ da và bong tróc từng mảng, vậy tại sao da thật vẫn nổ và bong tróc như da giả? Bài viết sau sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc đó.

 

       Nếu nói chiếc túi đó là da giả thì hoàn toàn không đúng, vì đó thật sự là da thật. Tuy nhiên, nó lại là loại da kém chất lượng. Vậy, như thế nào mới là da tốt?

 

Da thật và các loại da

 

       Tuy đã biết được cách phân biệt được da thật và da giả. Nhưng da thật lại được phân chia thành nhiều loại khác nhau và chỉ có những tín đồ dùng hàng da lâu năm mới có thể phân biệt được.

 

       Mỗi loại da đều được phân chia thành nhiều cấp độ từ cao đến thấp và không phải ai cũng biết được. Mọi người thường hay nhầm lẫn rằng da thật chỉ có 1 loại, là loại da tốt, đốt không cháy, không bị nổ và không bong tróc. Chính vì lí do đó mà nhiều người đã phải chịu cảnh mua hàng chất lượng kém nhưng giá cả lại rất cao.

 

 

Da bò lúc đầu có độ dày từ 3m – 8mm, người ta sẽ dùng máy xẻ để cắt và tách da thành 2 – 3 lớp. Lớp trên còn nguyên các lỗ chân lông sẽ được dùng sản xuất những mặt hàng da cao cấp hay còn gọi là da lớp 1. Còn lớp 2, lớp 3 là những lớp dưới được mài nhẵn và và phủ lên đó 1 lớp da tổng hợp hoặc chất liệu tương tự rồi dập vân lên bề mặt. Đó cũng chính là lý do tại sao da thật vẫn nổ và bong tróc như da giả.

 

Ngoài ra, da lớp 1 cũng được phân ra nhiều loại khác nhau:

- Phụ thuộc vào da nhiều sẹo hay ít sẹo, miếng to hay nhỏ, kết cấu chắc hay nhão,... mà người ta sẽ mài nhẵn sau đó dập lại vân da và lỗ chân lông.

- Để làm những dòng da siêu cấp, người ta sẽ chọn những mẫu da đẹp, săn chắc, được chăm sóc cẩn thận từ lúc nuôi, tránh va chạm để lại sẹo hoặc tránh những dấu muỗi đốt.

 

Những sản phẩm tại TUDA.vn được làm từ loại da nào?

Tất cả những sản phẩm tại TUDA.vn từ ví da đến túi xách, túi đeo chéo, túi doanh nhân đều được làm từ da lớp 1 cao cấp. TUDA.vn khẳng định đẳng cấp bằng những chính sách bảo hành 5 năm và đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày. Vậy nên các bạn có thể yên tâm mua hàng tại shop để trải nghiệm và đánh giá sự khác biệt nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

TUDA.vn
1