Sản phẩm từ da bò thật đốt có cháy không?

Sản phẩm từ da bò thật đốt có cháy không?

Sản phẩm từ da bò thật đốt có cháy không? đây là 1 thắc mắc chung của nhiều khách hàng lần đầu tiên tìm mua cho mình 1 sản phẩm da bò thật. 

Một số trang mạng hướng dẫn cách nhận biết da bò thật giả bằng cách đốt thử sản phẩm, hơ lửa qua da bò. Nếu là da thật sẽ không bị cháy, không bị nhăn, và cũng không bị sun lại. Nếu đốt ví bị cháy thì đó là da giả. Vì rất nhiều người muốn chắc chắc sản phẩm mình mua là da thật 100%. Do đó, họ đã thử áp dụng các cách trên. Các khách hàng mua online cũng yêu cầu được thử lửa khi đặt hàng. Do đó, nhiều shop online bán các sản phẩm da giả kém chất lượng nhưng đưa ra lời quảng cáo là bên shop bao đốt, kiểm tra bằng lửa v..v.. khi ship tới để tạo niềm tin đánh lừa khách hàng điều này vô hình chung làm cho người mua các sản phẩm da thật thiếu am hiểu ngầm hiểu rằng da thật đốt sẽ không cháy, nhưng liệu rằng đây có phải là sự thật?

Vậy da bò đốt có cháy khôngThật ra nếu đem đi đốt thì tất cả đều cháy nhưng cháy như thế nào mới là mối chốt vấn đề. - Với sản phẩm của giả da: khi đốt da sẽ nổi bọt, nhanh tan chảy thành chất lỏng và tỏa ra mùi khét như là ta đang đốt nhựa

lửa là loại năng lượng mạnh mẽ. Hầu như bất cứ thứ gì cũng có thể bị lửa đốt cho dù là sắt thép, vàng.. và da bò thật dĩ nhiên cũng không ngoại lệ, Câu trả lời là dù da thật hay giả đều có thể cháy khi tiếp xúc với lửa. Tuy nhiên sẽ có nhiều khác biệt khi cháy do chất liệu khác nhau
 

1. Với da bò thật
Da thật có khả năng chống cháy cao và nó sẽ không bị chìm trong ngọn lửa ngay lập tức khi bị đốt cháy hoặc nóng chảy như nhựa. Da thật là chất hữu cơ nên khi cháy sẽ có mùi khét như tóc cháy.

2. Với da giả (Simili, PU...)
Da giả sẽ bắt lửa và có mùi như nhựa cháy. Nhựa dễ bắt lửa, vì nhựa được làm từ dầu mỏ, nên khi gặp lửa da giả sẽ cháy rất nhanh và tỏa ra mùi khét như là ta đang đốt nhựa, túi nilong

Da bò thật nguồn nguyên liệu tự nhiên đã được con người sử dụng từ rất xa xưa với độ bền bỉ cùng độ thẩm mỹ cao da thật rất được ưa chuộng sử dụng trong các sản phẩm thời trang, phụ kiện, nội thất. Luôn được giới trẻ ham mê làm đồ thủ công săn lùng. Là nguồn nguyên liệu rất quan trọng trong ngành sản xuất đồ da thời trang hay ngành sản xuất nội thất oto, gế sofa cao cấp .

Để tìm mua các sản phẩm da thật chất lượng cao các bạn nên tìm đến các cửa hàng hoặc thương hiệu đã có uy tín trên thị trường để tránh mua nhầm phải hàng kém chất lượng .

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

TUDA.vn
1