PHỤ KIỆN TÚI ĐEO CHÉO THỂ HIỆN PHONG CÁCH QUÝ ÔNG

PHỤ KIỆN TÚI ĐEO CHÉO THỂ HIỆN PHONG CÁCH QUÝ ÔNG

PHỤ KIỆN TÚI ĐEO CHÉO THỂ HIỆN PHONG CÁCH QUÝ ÔNG

 

Túi đeo chéo đang là phụ kiện phối đồ rất thịnh hành của các quý ông hiện nay. Nó không những độc đáo về mẫu mã, kiểu dáng mà còn rất tiện dụng. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến các bạn 1 số cách phối đồ với phụ kiện túi đeo chéo thể hiện phong cách quý ông.

 

1. Phong cách trẻ trung, năng động

Nếu bạn là người yêu thích sự trẻ trung, năng động tại sao không thử phối hợp quần short hay quần jeans cùng với áo phông và đi kèm túi đeo chéo nhỏ gọn hoặc túi quai dài phong cách.

 

 

 

2. Kết hợp trang phục sang trọng

 

Nghe có vẻ mới mẻ nhưng bạn có thể thử mặc 1 bộ vest, thắt cà vạt và mang một chiếc túi đeo chéo, nó sẽ giúp bạn giảm đi độ cứng nhắc và đồng thời mang lại vẻ nam tính, mới lạ cho người mặc.

 

 

 

3. Phong cách bụi bặm, phá cách

Với những bạn trẻ có cá tính mạnh mẽ, yêu thích phong cách đường phố và muốn tạo nên sự khác biệt cho riêng mình có thể chọn những chiếc túi có màu sắc nổi bật và họa tiết độc đáo.

 

 

4. Trang phục lịch lãm thu hút

Với trang phục lịch lãm áo phông, sơmi cùng với quần jeans, kaki bạn cũng dễ dàng phối hợp cùng túi đeo chéo nam với thiết kế tinh tế và hoa văn tối giản. Gợi ý 1 chiếc túi với quai đeo mỏng, nhỏ, màu sắc thanh nhã, kích thước vừa phải sẽ tạo nên 1 set đồ hoàn hảo, thu hút người nhìn.

 

 

Bên trên là những cách phối đồ cùng với phụ kiện túi đeo chéo thể hiện phong cách quý ông mà TUDA.vn muốn giới thiệu đến bạn đọc, các bạn có thể thử để làm mới phong cách thời trang của mình nhé!

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

TUDA.vn
1