[HƯỚNG DẪN] BẢO QUẢN ĐỒ DA ĐÚNG CÁCH

[HƯỚNG DẪN] BẢO QUẢN ĐỒ DA ĐÚNG CÁCH

[HƯỚNG DẪN] BẢO QUẢN ĐỒ DA ĐÚNG CÁCH

 

     Biết cách phân biệt da thật sẽ giúp bạn mua được những sản phẩm da tốt. Thế nhưng, nếu không biết cách bảo quản thì chúng sẽ không thể sử dụng được lâu dài. Vậy, thế nào là bảo quản đồ da đúng cách?

 

1. Tránh để quá lâu ở môi trường ẩm

     Việc để các sản phẩm như ví da ở túi quần, túi áo quá lâu sẽ làm cho ví bị mốc vì tiếp xúc với mồ hôi của cơ thể. Hoặc những chiếc túi da khi để dưới nền đất 1 khoảng thời gian dài vào mùa mưa cũng sẽ bị mốc meo do không khí ẩm của môi trường.

 

 

     Và khi phát hiện các sản phẩm da bị mốc, bạn không nên mang đi giặt (nhất là sản phẩm da bò), chỉ cần lấy 1 chiếc khăn có chất liệu vải mềm nhúng 1 ít cồn để vệ sinh là được. Nếu để sản phẩm da trong tủ nên để gói hút ẩm kèm theo.

 

2. Tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao

     Vì da là chất hữu cơ nên khi gặp nhiệt độ cao rất dễ cháy. Do đó, đặt sản phẩm ở những nơi thoáng mát - nhiệt độ lý tưởng tầm 20°C - 30°C là một trong những yếu tố giúp bảo quản đồ da đúng cách.

 

3. Khử mùi nhờ phấn rôm

     Để đánh bay mùi ẩm mốc, khó chịu của các sản phẩm da, bạn có thể sử dụng khăn mềm chấm 1 ít phấn rôm em bé rồi sau đó lau lên bề mặt da. Phấn rôm giúp khử mùi hôi trên đồ da rất hiệu quả.

 

4. Dùng khoai tây giúp làm mềm chất da

     Để bảo quản đồ da đúng cách tất nhiên không thể thiếu khoai tây vì chúng là vật liệu thông dụng, dễ kiếm nhưng mang lại kết quả bất ngờ.

 

 

 

     Bạn chỉ cần cắt một nửa hoặc một phần của củ khoai tây rồi chà thật sát lên bề mặt túi da, để tầm vài phút sau đó dùng xi đánh bóng lại. Bạn sẽ thấy chiếc túi da của mình mềm mại hơn, bóng hơn và không bị nứt, gẫy.

 

5. Cách bảo quản khác

- Không nên tự giặt và phơi các túi da, vì khi phơi sẽ làm da bị khô cứng và rạn nứt.

- Đối với các sản phẩm da thuộc hàng cao cấp, bạn nên mang ra cửa hàng nhờ làm sạch và bảo dưỡng lại.

 

     Bên trên là những hướng dẫn bảo quản đồ da đúng cách mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc nhằm giúp duy trì độ bền và tuổi thọ của những món đồ da cao cấp.

 

     Ngoài ra, nếu các bạn có hứng thú và muốn tìm mua các sản phẩm da thật có thể truy cập vào trang web TUDA.VN – Chuyên Đồ Da Cao Cấp của chúng tôi https://tuda.vn/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

TUDA.vn
1