DẤU HIỆU NHẬN BIẾT SẢN PHẨM DA TỐT

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT SẢN PHẨM DA TỐT

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT SẢN PHẨM DA TỐT

 

    Sẽ thật sự tuyệt vời khi các tính đồ túi da có thể tự mình lựa chọn được 1 sản da cao cấp thể hiện được đẳng cấp của chính mình. Để có thể làm được điều đó TUDA.vn sẽ mách các bạn 1 số dấu hiệu nhận biết sản phẩm da tốt qua bài viết sau đây.

 

1. Chất liệu da

- Một sản phẩm có chất liệu da tốt là tự nó có thể đàn hồi, khôi phục trạng thái ban đầu và không bị rạn nứt sau khi bị bẻ cong theo nhiều hướng.

- Ngoài ra, sản phẩm da tốt là khi cầm sẽ có cảm giác nặng tay, chắc chắn.

- Đặc biệt, bạn nên chú ý những vết tích như lằn, sẹo,... trên da được tạo nên khi động vật còn sống. Sản phẩm cao cấp sẽ được người thợ khéo léo né ra hoặc giấu chúng vào trong để đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

 

2. Đường may

       Một trong những yếu tố để nhận biết được sản phẩm da có tốt hay không đó là đường may trên sản phẩm. Những sản phẩm da cao cấp thường có đường may chắc chắn, sắc sảo và đều đặn, không bị tình trạng chỉ thừa tua rua như những chiếc túi kém chất lượng khác.

 

 

3. Mép/Rìa sản phẩm

      Sản phẩm da cao cấp thường có phần rìa được mài nhẵn một cách cẩn thận nhằm mục đích bảo vệ phần da mềm phía trong, tránh các tác động tự nhiên như hơi ẩm, nước,... làm ẩm mốc gây hư hại cho sản phẩm. Tuy nhiên công đoạn này rất khó, đòi hỏi tính tỉ mỉ cao nên chỉ có những người thợ lâu năm mới có thể thực hiện được.

 

4. Chỉ may

       Vật liệu tốt sẽ góp phần tạo nên độ bền của sản phẩm. Chỉ dùng để may các sản phẩm da cao cấp thường là những loại chỉ bền, có kết cấu chắc chắn và tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, những loại chỉ này thường rất cứng nên người thợ phải bôi sáp ong vào để trong quá trình may được trơn tru và chỉ không bị rối vào nhau, tạo nên tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

 

5. Đường cắt may

       Yếu tố cuối cùng trong dấu hiệu nhận biết sản phẩm da tốt đó là đường cắt may.

Tùy thuộc vào hình dạng và kích thước sản phẩm mà người thợ phải cắt, ghép sao cho thật phù hợp. Nếu như không có kinh nghiệm cũng như sự khéo léo trong bước này sẽ làm cho sản phẩm mất đi tính thẩm mỹ và sự tự nhiên vốn có.

 

 

      Bên trên là các dấu hiệu nhận biết sản phẩm da tốt mà TUDA.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Ngoài ra, nếu muốn sở hữu ngay 1 em túi da thật sang trọng và đẳng cấp thì các bạn hãy đến ngay cửa hàng của TUDA.vn nhé!

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

TUDA.vn
1