4 BƯỚC CẦN THIẾT TRƯỚC KHI MUA TÚI DA CAO CẤP

4 BƯỚC CẦN THIẾT TRƯỚC KHI MUA TÚI DA CAO CẤP

4 Bước Cần Thiết Trước Khi Mua Túi Da Cao Cấp

 

Đã bao giờ bạn ngồi hàng giờ trước máy vi tính để tìm kiếm và nghiên cứu về các mẫu túi da nhưng vẫn không lựa chọn được mẫu nào phù hợp. Để đỡ mất thời gian cho những việc vô ích, bạn có thể tham khảo ngay 4 bước cần thiết trước khi mua túi da cao cấp sau đây.

 

1. Tham khảo giá cả về túi da thật

Không chỉ túi xách nói riêng mà khi mua bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, giá cả thường là sự quan tâm hàng đầu của khách hàng.

 

Mỗi loại sản phẩm đều có nhiều mức giá khác nhau. Người xưa có câu “tiền nào của nấy”, vậy nên những sản phẩm có giá tiền rẻ chắc chắn là hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, những sản phẩm có giá tiền đắt đỏ lại chưa hẳn là hàng tốt, nó còn dựa vào cái tâm của người bán.

 

Thế nên trước khi quyết định mua 1 chiếc túi da bạn nên tham khảo và nghiên cứu giá cả thị trường.

 

 

2. Xác định phong cách của bản thân

Đa số cánh mày râu thường không quan trọng việc bản thân hướng theo phong cách gì. Họ chỉ ưu tiên những trang phục đem lại sự thoải mái trong mọi hoạt động hằng ngày. Thế nên đã vô tình gây nên sự khó khăn trong việc lựa chọn 1 chiếc túi phù hợp.

 

Nếu là người yêu thích sự trẻ trung, năng động bạn nên chọn những chiếc túi đeo chéo phá cách, nhỏ gọn. Hoặc bạn là người đàn ông yêu thích sự lịch lãm thì nên chọn những mẫu túi vuông vắn kiểu briefcase hoặc túi da doanh nhân tôn nên sự sang trọng, đẳng cấp.

 

 

3. Đảm bảo chất liệu chuẩn da thật cao cấp

Đây là bước vô cùng quan trọng vì nếu bạn là người không nắm rõ những kiến thức phân biệt da thật – giả da và gặp phải người bán hàng không có tâm thì rất dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng, mau hư hỏng.

 

Thông thường, da thật thường khá dày, mềm mại, da càng xài lâu càng bóng đẹp và tất nhiên để mua được những sản phẩm da thật cao cấp bạn cần đến những cửa hàng chuyên đồ da uy tín và được nhiều người tin dùng.

 

 

4. Kiểm tra chất lượng sản phẩm

Sau các bước kiểm tra về chất liệu da và đánh giá sản phẩm thì phải qua thời gian sử dụng chúng ta mới có thể biết được sẩn phẩm đó có tốt hay không, có chất lượng hay không.

 

 

Ngoài ra, chúng ta còn 1 cách để đánh giá chất lượng sản phẩm, đó là xem lượng khách đến mua hàng, vì nếu là sản phẩm chất lượng sẽ được nhiều người ưu tiên lựa chọn và lượng khách sẽ đông hơn những nơi khác. Chúng ta cũng có thể đánh giá chất lượng thông qua thời gian hoạt động và nhận xét của khách hàng khi mua các sản phẩm tại cửa hàng.

 

Bên trên là 4 bước cần thiết trước khi mua túi da cao cấp các bạn cần lưu ý để có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu túi mình yêu thích mà không phải mất quá nhiều thời gian.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

TUDA.vn
1