3 BƯỚC VỆ SINH TÚI DA CAO CẤP TẠI NHÀ

3 BƯỚC VỆ SINH TÚI DA CAO CẤP TẠI NHÀ

3 BƯỚC VỆ SINH TÚI DA CAO CẤP TẠI NHÀ

 

   Những chiếc túi da đắt tiền sau khi sử dụng lâu ngày sẽ khó tránh khỏi việc bám dính bụi bẩn, bài viết sau đây TUDA.vn sẽ hướng dẫn các bạn 3 bước vệ sinh túi da cao cấp tại nhà vừa đơn giản -  vừa dễ thực hiện.

 

Bước 1: Làm sạch túi ngay khi phát hiện vết bẩn bám vào

 

- Việc sớm phát hiện vết bẩn và làm sạch ngay sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh vì lúc này lớp bẩn chưa thấm sâu vào bên trong da.

- Và điều cơ bản mà các tính đồ sử dụng da thật cần biết đó là không nên giặt trực tiếp túi da vào dung dịch xà phòng, vì như vậy chất da sẽ bị hỏng (da thật không nên tiếp xúc với nước).

- Để làm sạch túi da, chúng ta nên dùng 1 chiếc khăn mềm thấm 1 ít dung dịch xà phòng pha với nước ấm và lau bề mặt túi, chỉ nên lau theo 1 hướng để làm sạch vết bẩn và đối với những vết bẩn bám chặt có thể lau mạnh tay.

 

 

- Tuyệt đối không dùng khăn ướt để lau nhằm tránh tình trạng bay màu và làm lớp da bị khô vì trong khăn ướt có chứa nhiều hóa chất làm ảnh hưởng đến độ bền của túi.

- Đối với trường hợp túi bị dính dầu mỡ, hãy dùng 1 chút nước rủa chén có chiết xuất từ chanh.

      Và các bạn cần lưu ý, sau khi vệ sinh túi da cao cấp cần để ở nơi thoáng mát, tránh những nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào nhé.

 

Bước 2: Vệ sinh các ngăn bên trong của túi 

 

       Vệ sinh các ngăn bên trong túi sau thời gian sử dụng lâu ngày là 1 bước không thể thiếu khi vệ sinh túi da cao cấp.

      Chúng ta có thể dùng 1 chiếc máy hút bụi mini để hút sạch các bụi bẩn ở các ngăn bên trong, sau đó đặt 1 gói baking-soda hoặc than hoạt tính để khử mùi hôi trong túi.

 

Bước 3: Làm túi da trông như mới

 

      Sau các bước làm sạch bụi bẩn trong và ngoài túi da, cuối cùng chúng ta sẽ dùng khăn mềm thấm 1 ít dầu ô-liu và lau bề mặt túi rồi để khô tự nhiên.

 

 

      Dầu ô-liu có tác dụng: cấp ẩm để da không bị khô và nứt, chống nước và ngăn chặn bụi bẩn bám vào da. Nên vệ sinh túi 1 tháng 1 lần.

 

      Bên trên TUDA.vn đã chia sẻ với các bạn 3 bước vệ sinh túi da cao cấp tại nhà tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần hiệu quả.

Nếu các bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về đồ da cao cấp hoặc muốn sở hữu những mẫu túi da sang trọng – đẳng cấp hãy liên hệ với TUDA.vn bằng cách truy cập website https://tuda.vn/ ngay nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

TUDA.vn
1